เว็บทั้งหมดจะย้ายไปที่ www.2pasa.com แล้วนะครับ ตามไปที่นั่นได้เลย

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้ - สองภาษาดอทคอม

อยากแสดงให้ลูกเห็น/ร้อยให้ยาวกว่านี้ค่ะ/ต้องให้กว้างกว่าคอนิดหน่อย/สื่อสารกับครู

1.เค้าอยากแสดงให้ลูกชายเค้าเห็นว่า ฟันคนเรามีความสำคัญยังไงบ้าง(อธิบายการ์ตูนน่ะค่ะ)

2.ร้อยให้ยาวกว่านี้อีกค่ะ (ร้อยของเล่นคล้ายโซ่ค่ะ ประมาณว่ายังสั้นไป ใส่แขนไม่ได้)

3.ต้องให้กว้างกว่าคอหนูนิดหน่อย ไม่งั้นเดี๋ยวรัดคอ (เอามาลองพอดีเป๊ะ และจะใส่เลยค่ะ)

พูดกับครูลูกค่ะ

4.เทอมที่แล้วเค้าเป็นยังไงบ้างคะ เค้าพูดคุยสื่อสารกับครูเข้าใจบ้างมั้ย

5.ดิฉันคิดว่า เค้าน่าจะเข้าใจที่คุณพูด เพราะปกติเค้าก็ใช้ภาษาอังกฤษคุยกับแม่ ดูการ์ตูนและอ่านนิทานเป็นภาษาอังกฤษตลอด

6.อยากให้ครูแนะนำเรื่องการฝึกฝนการออกเสียง การพูดให้ชัด สำเนียงถูกต้อง ควรฝึกอย่างไร

7.เทอมที่แล้วครูแนะนำ สิ่งที่เค้าควรรู้ คิดว่าเค้าน่าจะได้แล้ว อยากให้ครูแนะนำเพิ่มเติมว่า เค้าควรจะรู้ในเรื่องอะไรต่อไป

8.เค้าเป็นเด็กขี้อาย อยากให้ครูแนะนำว่าแม่ควรทำอย่างไรให้เค้ากล้าแสดงออกมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Views: 224

Replies to This Discussion

1 She/he is showing her/his son the importance of our teeth.
2 (make it) longer please.
4 How was his performance last semester? Can he comunicate with you?
5 I think he could understand cos we comunicate in English at home. I also read him all english story and he watches only cartoon with english soundtrack.
6 I'd love you to advise me the appropiate way to practice his pronuciation.
ขอบคุณคุณอรนัยมากค่ะ รบกวนข้อ 3,7,8 ด้วยนะคะ คุณครูคะ ขอบคุณมากค่ะ
1. He is showing his son what functions the teeth are for
2. Make it longer
3.You need to make it a bit bigger otherwise it will be to tight round your neck
4. How did he do last semester, can he communicate well with the teachers?
5. I think he can understand you well cos he speaks english with me at home and always watch and read english stories.
6. Would you please guide me on the phonetics and how to speak with the right accent.
7. I think he can now keep up with what you suggested last semester. What else you think he should learn more this year?
8. He's a little bit shy, what should we do to help him to be more confident/
พี่จิ๊หายไปนานเลย ต้อนรับกลัีบนะคะ

RSS

--oO--

สแกนโค้ด แอดไลน์ @2pasa แล้วลุ้นของรางวัลรวมคลิปเวิร์กช็อปทั้งหมด

Events

หนังสือในชุดเด็กสองภาษา

© 2024   Created by ผู้ใหญ่บิ๊ก.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service