เว็บทั้งหมดจะย้ายไปที่ www.2pasa.com แล้วนะครับ ตามไปที่นั่นได้เลย

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้ - สองภาษาดอทคอม

ทรงผมไม่ทน/ คลองชลประทาน / เลียบคลอง/ฉีดวัคซีน

1.ผมทรงนี้(มัดแกละ)อยู่ได้ไม่ทน แป๊บเดียวก็จะดูยุ่งแล้ว แม่ว่าเปียไว้ดีกว่าจะอยู่ได้ทนกว่า
This hair style is easy to mess up. It would be better to braid them up, they can help you look neat longer time/all day long.
2.คลองชลประทาน เรียก irrigation รึเปล่าคะ
3.ขับมาตามถนนเลียบคลองชลประทาน เจอ3แยกแล้วเลี้ยวขวา
Drive along the road side to the irrigation until you see the junction then turn right.
4.การฉีดวัคซีนทำให้เรามีภูมิคุ้มกันแข็งแรง ป้องกันโรคตามวัคซีนที่รับได้
5.พยาบาลทำนัดผิดพลาด ทำให้แม่ไม่เจอคุณหมอ เพราะคุณหมอไปตรวจที่โรงพยบาลอื่นแล้ว
(จริงๆแล้วคนทำนัด ไม่น่าใช่พยาบาลนะคะ แต่เรียกง่ายๆให้ลูกเข้าใจ จริงๆต้องเรียกอะไรคะ )
The nurse made a mistake about appointment so I missed my doctor. He's already gone another hospital.
6 พ่อนัดรับของกับเพื่อนที่นี่ ไม่ได้ตั้งใจจะมาซื้ออะไร
Daddy has just made an appointment with his friend for receiving some stuff. We didn't mean to buy anything here.

7.ไกปืน , ตัวปั้มลม(ที่ชักเข้าออกเพื่อแรงดันน้ำ) ของปืนฉีดน้ำ เรียกอะไรคะ
8.ดึงตัวปั้มเข้า-ออก เพิ่มเพิ่มแรงดัน แล้วกดไกปืนเพื่อฉีดน้ำ ไม่จำเป็นต้องปั้มทุกครั้ง เมื่อแรงดันน้ำน้อยแล้วถึงปั้มเพิ่มก็ได้คะ

ขอบคุณคะ

Views: 475

Replies to This Discussion

This hair style is easily messed up.Let's make a braid, it should stay all day long and you'd look really nice. 
2. ใช้ canal ไหมค่ะ / (irrigation ส่วนใหญ่จะเอาไปใช้กับศัพท์ทางการเกษตร)
3. Drive along the canal until you see a junction then turn right.
4. The vaccine makes us strong and protect us from the illness.  

Vaccination endorse our immune system and protect us from diseases. 
5. The nurse made a mistake so I missed my doctor's appointment. He's already gone to another hospital.

น่าจะเรียก hospital admin ได้มั้งค่ะ รอท่านอื่นมาต่อ :) 

6. Daddy is collecting something from his friend here.  We didn't mean to buy anything here.

Daddy is meeting his friend here to get something. We are not here to buy anything.  

ลองดูนะคะ :) 

ขอบคุณคุณยุ้ยมากนะคะ^^
ขออนุญาตแชร์นะคะ

7.ไกปืน , ตัวปั้มลม(ที่ชักเข้าออกเพื่อแรงดันน้ำ) ของปืนฉีดน้ำ เรียกอะไรคะ
--> trigger

8.ดึงตัวปั้มเข้า-ออก เพิ่มเพิ่มแรงดัน แล้วกดไกปืนเพื่อฉีดน้ำ ไม่จำเป็นต้องปั้มทุกครั้ง เมื่อแรงดันน้ำน้อยแล้วถึงปั้มเพิ่มก็ได้คะ
--> Pull the pump back and forth a few times to increase the pressure. Then pull the trigger to shoot at the target.
You don't need to pump it every time but pump it again when the pressure is decreased.
ขอบคุณคุณเล็กมากคะ
ขอถามเพิ่มนะคะ

9.รองเท้าคู่นี้ยังใส่ไม่คุ้มเลย ยังไม่สึกแม้แต่น้อย

RSS

--oO--

สแกนโค้ด แอดไลน์ @2pasa แล้วลุ้นของรางวัลรวมคลิปเวิร์กช็อปทั้งหมด

Events

หนังสือในชุดเด็กสองภาษา

© 2024   Created by ผู้ใหญ่บิ๊ก.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service