เว็บทั้งหมดจะย้ายไปที่ www.2pasa.com แล้วนะครับ ตามไปที่นั่นได้เลย

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้

หมู่บ้านเด็กสองภาษา พ่อแม่สร้างได้ - สองภาษาดอทคอม

หนังสือผลงานของ Eric Carl แวะดูก่อนครับ Brown Bear // My Very First Library // A Storybook มือหนึ่ง

My Very First Library by Eric Carle = 789.- และ The Eric Carle Mini Library: A Storybook Gift Set = 445.-เมื่อกล่าวถึงผู้แต่งหนังสือเด็กที่ชื่อ Eric Carl ไม่ต้องพูดอะไรกันมากครับ  สำหรับกระทู้นี้ตลาดโบราณขอนำเสนอหนังสือ 2 ชุดด้วยกัน เข้าเรื่องเลย

1. My Very First Library [Board book]

ISBN 9780399246661

1 ชุด ประกอบด้วยหนังสือบอร์ดบุ๊ค 4 เล่ม ได้แก่
- My very first book of Numbers
- My very first book of Words
- My very first book of Shapes
- My very first book of Colors
หนังสือแต่ละเล่มสีสรรสวยงามตามแบบฉบับของผู้แต่ง Eric Carl เหมาะสำหรับเด็กเล็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป แต่ละหน้าจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนบนและส่วนล่าง โดยส่วนบนแสดงคำศัพท์ตามหมวดหมู่ของหนังสือแต่ละเล่ม ส่วนล่างเป็นรูปประกอบแต่ละคำ จะเรียงสลับหน้ากันอยู่  สำหรับเด็กเล็ก พ่อแม่เมื่ออ่านให้ลูกฟัง อาจต้องเปิดให้ตรงกันระหว่างคำศัพท์และรูป เป็นการสอนคำศัพท์ทีดีมาก หากเป็นเด็กโตขึ้นมาหน่อย จำคำศัพท์ได้แล้ว สามารถดัดแปลงเล่นเป็นเกมค้นหารูปให้ตรงกับคำศัพท์ สร้างความอยากรู้ให้กับเด็ก ๆ อีกรูปแบบหนึ่งครับ 

รายละเอียดเพิ่มเติมใน amazon.com http://www.amazon.com/Very-First-Library-Eric-Carle/dp/0399246665/r... 

ตัวอย่างคุณแม่เขียนแนะนำหนังสือ My Very First Library ไว้ใน http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=otwo&month=27-10-2008&a... ลองแวะอ่านดูนะครับ (ขอขอบคุณสิ่งดี ๆ ที่คุณแม่ผู้เขียนได้แบ่งปันพวกเราครับ)

แสดงหน้าตากันหน่อย

ราคาชุดละ 789.- ฟรีค่าจัดส่ง

2. The Eric Carle Mini Library: A Storybook Gift Set (The World of Eric Carle) [Hardcover]

ISBN

1 ชุด ประกอบด้วยหนังสือปกแข็งขนาดเล็ก (6.1 x 4.6 x 1.9  นิ้ว) สีสรรสวยงาม สำหรับเด็กอายุ 4-8 ปี ภายในกล่องประกอบด้วยหนังสือ 4 เล่ม ได้แก่
- Rooster's Off to See the World
- Papa, please get the moon for me
- Pancakes, Pancakes!
- A House for Hermit Crab

รายละเอียดเพิ่มเติมใน amazon.com http://www.amazon.com/Eric-Carle-Mini-Library-Storybook/dp/14169851...

แสดงหน้าตากันหน่อย

ราคาชุดละ 445.- ฟรีค่าจัดส่ง

3. Brown Bear, Brown Bear, What Do You See? Slide and Find (World of Eric Carle (Hardback)

ISBN 9780312509262

Eric Carle’s familiar illustrations of brown bear, red bird, yellow duck and the other endearing animals from his classic creation parade across the pages of this great interactive board book. As each page is turned, a new animal and its color are introduced, accompanied by Bill Martin’s singsong, rhyming question-and-response text to read aloud or listen to. There are sliding doors throughout the book, which children will just love to open, so they can discover what the next animal in this engaging story will be.

ราคาชุดละ 445.- ฟรีค่าจัดส่ง

Views: 758

Replies to This Discussion

เข้ามาเชียร์เหมือนกันครับ ชุด My Very First Library [Board book] หนังสือดีครับติดอันดับ Top 100 อ่านง่ายลูกชอบครับ
ขอบคุณมากครับ ที่ช่วยเชียร์
สนใจแวะสั่งซื้อได้ครับ

RSS

--oO--

สแกนโค้ด แอดไลน์ @2pasa แล้วลุ้นของรางวัลรวมคลิปเวิร์กช็อปทั้งหมด

Events

หนังสือในชุดเด็กสองภาษา

© 2024   Created by ผู้ใหญ่บิ๊ก.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service